SPACE
Game Biz
Game Biz

23:00 - Thứ 5, 19/9/2024

Genshin Impact: Mã đổi quà McDonald's gây bức xúc trong ngày đầu tiên khuyến mãi

Màn hợp tác giữa Genshin Impact và McDonald's gặp rắc rối khi mã đổi quà không đến tay người chơi đúng hạn, gây nhiều bức xúc trong cộng đồng. Điều gì đã xảy ra?

oeg-image
Diệu Nguyễn

@ntdieu233

Sự kiện hợp tác giữa Genshin Impact và McDonald's khởi động vào ngày 17/9 với nhiều phần quà phiên bản giới hạn khiến người hâm mộ háo hức. Tuy nhiên, ngày đầu tiên của khuyến mãi đã vấp phải nhiều rắc rối khi mã đổi quà từ McDonald's không đến tay nhiều game thủ đúng thời gian quy định.

Caption

Người chơi Genshin Impact đã bày tỏ sự thất vọng khi mã đổi quà, bao gồm Nguyên Thạch và các vật phẩm độc quyền như Wind Glider, không được gửi đúng hạn. Mặc dù McDonald's hứa hẹn gửi mã ngay sau khi khách hàng mua các sản phẩm như "Bánh táo Genshin Impact" hoặc "Bữa ăn McCrispy Deluxe Genshin Impact", nhiều người lại không nhận được mã, dù đã kiểm tra email nhiều lần. Một số người chơi báo cáo rằng họ chỉ nhận được mã sau khi liên hệ trực tiếp với dịch vụ khách hàng của McDonald's. Một số khác gặp phải tình trạng thời gian chờ đợi khác nhau, có người nhận được mã trong vòng 30-40 phút, nhưng cũng có trường hợp phải đợi đến vài tiếng.


Cộng đồng Genshin Impact suy đoán rằng việc cấu hình email không chính xác giữa tài khoản McDonald's và ứng dụng có thể là nguyên nhân chính. Một số người dùng có thể đã tắt nhận email từ McDonald's, khiến họ không nhận được mã quà. Dù vậy, ngay cả khi đã bật tùy chọn này, một số vẫn gặp sự cố. McDonald's đã xác nhận rằng họ nhận được nhiều cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến mã đổi quà và đang cố gắng khắc phục sự cố.

Để tránh tình trạng này, các game thủ Genshin Impact được khuyến cáo kiểm tra kỹ các cài đặt email trong tài khoản McDonald's và đảm bảo rằng họ không chặn các email khuyến mãi. Tuy nhiên, việc này cũng không phải là giải pháp triệt để, vì vẫn có những người dùng gặp vấn đề ngay cả khi cài đặt chính xác.


Sự kiện hợp tác giữa Genshin Impact và McDonald's, dù hấp dẫn với các phần thưởng giới hạn, lại đang trở thành nguồn gốc của nhiều rắc rối trong ngày đầu tiên. McDonald's có lẽ sẽ cần khắc phục nhanh chóng các lỗi kỹ thuật này nếu không muốn sự phẫn nộ từ phía người hâm mộ tăng lên.

Dù vậy, sự cố này cũng cho thấy sự thành công bước đầu khi có quá nhiều người quan tâm và tham gia vào sự kiện. Điều này có thể thúc đẩy các thương hiệu điều chỉnh lại quy trình hợp tác để tránh lặp lại những vấn đề tương tự trong tương lai.

ĐỌC TIẾP

Mới nhất

space.oeg.vn
Esports

ĐTCL Mùa 12: Top 3 Ấn Tộc - Hệ mạnh nhất giúp game thủ nâng cao tỷ lệ thắng

Chỉ cần có những Ấn Tộc - Hệ này để kích mốc cao cho đội hình, tỷ lệ lọt top của bạn sẽ tăng lên trông thấy.

OEG IMAGE
Đức Anh
-15750 giây trước
space.oeg.vn
Game Biz

Genshin Impact: Mã đổi quà McDonald's gây bức xúc trong ngày đầu tiên khuyến mãi

Màn hợp tác giữa Genshin Impact và McDonald's gặp rắc rối khi mã đổi quà không đến tay người chơi đúng hạn, gây nhiều bức xúc trong cộng đồng. Điều gì đã xảy ra?

OEG IMAGE
Diệu Nguyễn
-4950 giây trước
space.oeg.vn
Cosplay

Zero Two với nhan sắc cực phẩm làm bao fan rung động

Zero Two đã khiến cho hàng loạt fan Darling in the Franxx rung động vì nhan sắc cực phẩm của mình.

OEG IMAGE
Thanh Minh
-4950 giây trước

Sự kiện Game

  • T5 - 12/9

    PUBG Global Championship 2024

    space.oeg.vn
    T5 - 12/9
    PUBG Corporation
    Kuala Lumpur, Malaysia

    Giải vô địch PUBG thế giới 2024 (PUBG Global Championship 2024 – PGC 2024) diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Từ 09/12 đến 22/12, các game thủ hàng đầu thế giới sẽ cùng nhau tranh tài trong trận chiến Battle Royale đỉnh cao để giành danh hiệu Vô địch PGC 2024 cùng tổng giải thưởng lên đến 1,500,000 USD (~38.4 Tỷ VNĐ). 

    Thu gọn
  • T5 - 26/9

    Tokyo Game Show 2024

    space.oeg.vn
    T5 - 26/9
    Computer Entertainment Supplier's Association (CESA)
    Chiba, Nhật Bản

    Tokyo Game Show (TGS) là một sự kiện hàng năm về trò chơi điện tử, được tổ chức tại Makuhari Messe ở Chiba, Nhật Bản. Sự kiện này là nơi các nhà phát triển và nhà phát hành trò chơi giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ, bao gồm cả các trò chơi và công nghệ mới. Tokyo Game Show thu hút hàng ngàn người tham gia từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả người chơi, nhà phát triển và giới truyền thông.