Các fan của Genshin Impact đã quen với các chiến dịch quảng cáo nổi bật, trong đó các nhân vật yêu thích của họ thường xuyên khám phá các thương hiệu nổi tiếng. Lần này, Nhà Lữ Hành và các bạn đồng hành sẽ dừng chân tại McDonald's để mang đến cho người chơi những phần thưởng hấp dẫn.
Sự hợp tác này được tiết lộ qua một loạt bài đăng trên Twitter từ các tài khoản chính thức của Genshin Impact và McDonald's. Bài đăng đầu tiên xuất hiện dưới dạng một thông báo bí ẩn, chứa thông tin về các vật phẩm khác nhau trên lục địa Teyvat. Khi người chơi sử dụng chữ cái đầu tiên của từng vật phẩm, họ nhanh chóng phát hiện ra mật mã là McDonald's.
Ngay sau đó, McDonald's đã đăng tin nhắn riêng của họ yêu cầu du khách hoàn thành một nhiệm vụ hàng ngày. Tài khoản X của McDonald's cũng đã thay đổi ảnh đại diện và tiêu đề thành các địa điểm mang tính biểu tượng được tìm thấy trong Genshin, qua đó khẳng định màn hợp tác này.
Trong khuôn khổ hợp tác, McDonald's sẽ phát động một loạt các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt liên quan đến Genshin Impact. Các chi tiết cụ thể về các sự kiện này sẽ tiết lộ vào ngày 17 tháng 9 nhưng cơ bản sẽ bao gồm:
Sản phẩm đặc biệt: McDonald's sẽ ra mắt các món ăn và đồ uống giới hạn, có chủ đề Genshin Impact. Những sản phẩm này có thể bao gồm các món ăn và đồ uống có thiết kế và hương vị độc đáo, mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho người hâm mộ.
Phần thưởng trong trò chơi: Người chơi Genshin Impact sẽ có cơ hội nhận các phần thưởng độc quyền trong trò chơi thông qua các mã khuyến mãi.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Genshin Impact hợp tác với một nhãn hàng đồ ăn nhanh. Tựa game này trước đây từng hợp tác với KFC, nơi khách hàng có thể mua một bữa ăn để đổi lấy những mã quà như Nguyên Thạch hay một chiếc Phong Chi Dực độc đáo.
Mặc dù sự hợp tác này được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt, nhưng nó chỉ khả dụng ở một số quốc gia được chọn. Khi Genshin đã và đang hợp tác với McDonald's, người hâm mộ hy vọng rằng bất kỳ phần thưởng nào cũng sẽ khả dụng trên toàn thế giới.
Trong thời gian gần đây, cộng đồng game thủ và giới truyền thông đã dồn sự chú ý vào hai trò chơi đáng chú ý: Space Marine 2 và Black Myth: Wukong.
Trong các trận đấu của T1, hình ảnh Faker nhắm mắt trong khoảng thời gian nghỉ giữa các ván đã trở thành một cảnh tượng quen thuộc với người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây là cách để anh lấy lại sự tập trung và bình tĩnh, đặc biệt trong những lúc T1 gặp khó khăn. Tuy nhiên, sự thật đau lòng đằng sau hành động này đã được hé lộ trong một đoạn trailer của bộ phim tài liệu mới phát hành bởi T1, khiến fan không khỏi xót xa.
Cô gái này đã đăng tải toàn bộ nội dung đoạn tin nhắn giữa mình và nam tài tử Love Next Door: "Em yêu anh".
Cứ mỗi lần Mai Dora khoác lên những bộ cánh nóng bỏng thế này, cư dân mạng lại được một phen đảo điên.
Giải vô địch PUBG thế giới 2024 (PUBG Global Championship 2024 – PGC 2024) diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Từ 09/12 đến 22/12, các game thủ hàng đầu thế giới sẽ cùng nhau tranh tài trong trận chiến Battle Royale đỉnh cao để giành danh hiệu Vô địch PGC 2024 cùng tổng giải thưởng lên đến 1,500,000 USD (~38.4 Tỷ VNĐ).
Tokyo Game Show (TGS) là một sự kiện hàng năm về trò chơi điện tử, được tổ chức tại Makuhari Messe ở Chiba, Nhật Bản. Sự kiện này là nơi các nhà phát triển và nhà phát hành trò chơi giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ, bao gồm cả các trò chơi và công nghệ mới. Tokyo Game Show thu hút hàng ngàn người tham gia từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả người chơi, nhà phát triển và giới truyền thông.