Từ một Studio nhỏ chỉ khoảng 10 thành viên, nhờ sự hậu thuẫn của Tencent, Game Science đã có màn lột xác ngoạn mục và vươn tới thành công rực rỡ cùng Black Myth: Wukong.
Quay trở lại quá khứ, vào năm 2018, ý tưởng về Black Myth: Wukong bắt đầu được hình thành từ những nhà phát triển chủ chốt của Game Science. Thời điểm lên kịch bản và ra mắt trailer đầu tiên, studio có 7 người. Ngay sau khi nhận được sự chú ý lớn từ nhiều nguồn lực tài trợ, studio đã nâng tổng nhân sự lên con số 30.
Năm 2021, Tencent chính thức trở thành cổ đông của Game Science với 5% cổ phần. Gả khổng lồ phương Đông bắt đầu hỗ trợ Game Science rất nhiều cả về nhân lực, công nghệ lẫn vốn để phát triển Black Myth: Wukong.
Ngân sách phát triển Black Myth: Wukong tăng nhanh chóng và khi hoàn thành rơi vào vào khoảng 300tr-500tr NDT (~ 40-75tr USD).
Giờ đây, với thành công rực rỡ của Black Myth: Wukong, Game Science với sự hậu thuận từ Tencent đã sẵn sàng vượt vũ môn để trở thành con rồng thực sự của nền công nghiệp video game Trung Quốc.
Black Myth: Wukong đã có mặt tại OEG Stadium. Từ ngày 20/8, game thủ có thể đến OEG Stadium, Hà Nội để trải nghiệm miễn phí siêu phẩm bom tấn này.
Thành công của game Black Myth: Wukong giúp cổ phiếu Tencent khởi sắc, đưa Ma Huateng trở lại ngôi giàu nhất Trung Quốc với gần 44 tỷ USD.
Electronic Arts đã chia sẻ thêm thông tin về phần Battlefield mới, đang trong giai đoạn phát triển tại nhiều studio khác nhau.
Đội hình Thời Không Bảo Hộ đang là chân ái của các kỳ thủ trong phiên bản 14.18 này.
Đã có rất nhiều anh tài lỡ hẹn chuyến tàu tới Châu Âu tham dự CKTG 2024.
Giải vô địch PUBG thế giới 2024 (PUBG Global Championship 2024 – PGC 2024) diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Từ 09/12 đến 22/12, các game thủ hàng đầu thế giới sẽ cùng nhau tranh tài trong trận chiến Battle Royale đỉnh cao để giành danh hiệu Vô địch PGC 2024 cùng tổng giải thưởng lên đến 1,500,000 USD (~38.4 Tỷ VNĐ).
Tokyo Game Show (TGS) là một sự kiện hàng năm về trò chơi điện tử, được tổ chức tại Makuhari Messe ở Chiba, Nhật Bản. Sự kiện này là nơi các nhà phát triển và nhà phát hành trò chơi giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ, bao gồm cả các trò chơi và công nghệ mới. Tokyo Game Show thu hút hàng ngàn người tham gia từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả người chơi, nhà phát triển và giới truyền thông.