Kotex vừa tạo nên một cú đột phá khi ra mắt phiên bản giới hạn sản phẩm chăm sóc cá nhân dành riêng cho nữ game thủ, kết hợp với tựa game đình đám Liên Quân Mobile. Đây là lần đầu tiên một nhãn hàng chăm sóc phụ nữ quyết định hợp tác cùng một tựa game MOBA nổi tiếng, nhằm lan tỏa thông điệp tích cực và cổ vũ nữ giới trong việc vượt qua giới hạn, tự tin thể hiện bản thân trong lĩnh vực thường được coi là thế mạnh của nam giới.
Để đánh dấu sự hợp tác này, Kotex đã cho ra mắt phiên bản giới hạn Kotex MaxCool French Spa với bao bì đặc biệt có sự xuất hiện của 4 nữ tướng quân nổi tiếng từ Liên Quân Mobile: Krixi, Violet, Điêu Thuyền và Natalya. Đây là những nhân vật được yêu thích trong cộng đồng game thủ nữ nhờ ngoại hình mạnh mẽ, cá tính và sức mạnh vượt trội trong các trận chiến. Sản phẩm với hình ảnh các nữ tướng này đã nhanh chóng trở thành mặt hàng sưu tập đối với nhiều bạn trẻ đam mê tựa game.
Ngoài thiết kế bao bì ấn tượng, Kotex MaxCool French Spa còn nổi bật với công nghệ Macro Cooling mát lạnh đến 5 tiếng, cùng với lõi 3D siêu thấm hút, mang lại cảm giác dễ chịu và không hầm bí cho người dùng. Sản phẩm này đã chính thức có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cả trên các nền tảng mua sắm online từ tháng 9.
Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt sản phẩm, Kotex còn quyết định tổ chức giải đấu "Đại chiến MaxCool" dành riêng cho các nữ game thủ Liên Quân Mobile. Đây là lần đầu tiên một giải đấu được dẫn dắt bởi các nữ Content Creator nổi tiếng, mang đến sân chơi mới đầy thú vị và năng động cho cộng đồng game thủ nữ. Bốn gương mặt quen thuộc trong làng game Việt như CiiN, Lê Bống, Linh Barbie và Gấm Kami đã xác nhận đồng hành cùng giải đấu, tạo nên sức hút và tăng nhiệt cho bầu không khí trước khi giải đấu chính thức bắt đầu.
Với 12 đội tham gia, giải đấu sẽ được chia thành 4 bảng và các đội sẽ thi đấu vòng tròn để tìm ra đội mạnh nhất tiến vào bán kết, chung kết. Theo kế hoạch, "Đại chiến MaxCool" sẽ diễn ra từ ngày 28/9 đến 20/10, mang đến cơ hội cho các nữ game thủ thể hiện tài năng và đam mê của mình. Đại diện của Kotex chia sẻ: "Sự dẫn dắt từ 4 nữ Content Creator này hứa hẹn sẽ tạo động lực để cổ động các nữ game thủ gia nhập giải đấu, thể hiện tài năng, đam mê và tạo nên những màn so tài hấp dẫn".
Việc Kotex quyết định hợp tác với một tựa game nổi tiếng như Liên Quân Mobile có thể coi là một bước đi táo bạo và đột phá. Thương hiệu này không chỉ muốn mang đến một sản phẩm chăm sóc cá nhân tốt hơn cho phái nữ, mà còn muốn lan tỏa thông điệp về sự tự tin và bản lĩnh của các cô gái trong mọi lĩnh vực, kể cả thế giới game.
"Nữ giới hiện đại ngày càng thể hiện cá tính mạnh mẽ và không ngần ngại bước ra khỏi những giới hạn thông thường," đại diện của Kotex chia sẻ. "Các nữ game thủ chính là biểu tượng của tinh thần ấy, và Kotex muốn cổ vũ và ủng hộ họ trong hành trình khẳng định cái tôi cá nhân và theo đuổi đam mê."
Sự hợp tác này không chỉ giúp Kotex tiếp cận với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là các nữ game thủ, mà còn góp phần thay đổi cách nhìn nhận về phụ nữ trong ngành công nghiệp game. Đối với cộng đồng game thủ, đặc biệt là phái nữ, đây là một thông điệp tích cực, khẳng định rằng dù bạn là ai hay đang ở đâu, bạn luôn có thể tự tin theo đuổi ước mơ và khẳng định bản thân mình.
OEG Cyber Hub mong muốn trở thành một tụ điểm giải trí 24/7, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như tiện ích của giới trẻ.
Fashion Runway và Cosplay Contest đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả với sự hoành tráng, công phu chưa từng có tại VTIS 2024.
OEG cũng đã có ngày mở màn sự kiện thành công tại VTIS 2024 và đã sẵn sàng cho chuỗi sự kiện Runway Fashion và Cosplay Contest.
Vietnam Tech Impact Summit 2024 - VTIS 2024 đã diễn ra vô cùng thành công với những con số ấn tượng trong ngày đầu tiên của sự kiện.