SPACE
Esports
Esports

16:00 - Thứ 4, 18/9/2024

Gladiators thua chung kết TI13 vì bug lạ, Arteezy lên tiếng đòi sự công bằng!

Arteezy cho rằng việc Puck của Quinn bị dính Bug ngay giữa game đấu đã khiến cho Gladiators phải nhận thất bại.

oeg-image
thonlam

@thonlam

"Đùa các bạn có thấy gì không? Rõ ràng Puck vẫn đang còn hiệu lực Phase Shift. Tại sao tự dưng Quinn lại bị hiện hình ra để rồi chết oan thế? Nếu mà là tôi thì tôi sẽ rất bực cho mà xem. Đây rõ ràng là Bug dẫn đến thất bại của Gladiators ở game đấu này. Thật là điên rồ. Là tôi, tôi rage quit luôn cho rồi. Chả có lý do gì mà Quinn lại để thua game đấu đó nếu Bug này không tồn tại."

Đây là lời phân trần của cựu ngôi sao Evil Geniuses - Arteezy về trận chung kết TI13 vừa qua. Theo đó, ít lâu sau khi giải đấu khép lại, cộng đồng Dota 2 đã rộ lên rất nhiều bài viết về chủ đề Bug xuất hiện ngay tại TI13. Một trong số đó chính là tình huống mà Arteezy vừa đề cập ở trên.

Theo đó, phút thứ 42 của game đấu thứ 2 giữa Liquid và Gladiators, một Bug vô cùng hy hữu đã xuất hiện khi Puck của Quinn đã đột ngột bị mất hiệu ứng của Phase Shift dù cho hiệu lực của kỹ năng vẫn còn tồn tại. Điều này dẫn đến việc Puck dieback và Gladiators cũng để thua trong game đấu đó.

Tất nhiên, việc chơi game dính bug là điều không ai mong muốn, nhất là khi nó còn xảy ra ngay tại sân khấu của The International. Thế nhưng, việc Arteezy vịn vào cái cớ này để bào chữa cho thất bại của Quinn cùng các đồng đội thì cũng không hợp lý cho lắm, bởi ở thời điểm Bug xảy ra, trận đấu có lẽ cũng đã an bài khi mà Gladiators đã tỏ ra quá lép vế trước sức mạnh của Team Liquid.

Ngoài ra, cũng phải nói thêm rằng Nisha trong trận chung kết này đã sử dụng Puck ở trong 2 game, nhưng chưa hề bị dính Bug dù chỉ một lần. Nên chỉ có thể nói rằng Quinn quá đen bởi lẽ, cộng đồng Dota 2 phát hiện ra điều kiện để trigger được Bug này, đó là người chơi sẽ cần phải toogle skill 2 - Warning Rift trong lúc Phase Shift. 

Đây là điều mà chả mấy ai nghĩ tới và nếu có nghĩ tới cũng chả để ý cho đến khi Bug xảy ra ở tình thế bất lợi dành cho bản thân. Thôi thì đen thôi, đỏ quên đi. Bởi dù cho Bug này có không tồn tại đi nữa, thì kết quả của trận chung kết ngày hôm đó vẫn chả thể thay đổi được đâu vì Gladiators chỉ đơn giản đã thua Liquid một cách quá toàn diện mà thôi.

ĐỌC TIẾP

Mới nhất

space.oeg.vn
Esports

ĐTCL Mùa 12: Top 3 Ấn Tộc - Hệ mạnh nhất giúp game thủ nâng cao tỷ lệ thắng

Chỉ cần có những Ấn Tộc - Hệ này để kích mốc cao cho đội hình, tỷ lệ lọt top của bạn sẽ tăng lên trông thấy.

OEG IMAGE
Đức Anh
-14001 giây trước
space.oeg.vn
Game Biz

Genshin Impact: Mã đổi quà McDonald's gây bức xúc trong ngày đầu tiên khuyến mãi

Màn hợp tác giữa Genshin Impact và McDonald's gặp rắc rối khi mã đổi quà không đến tay người chơi đúng hạn, gây nhiều bức xúc trong cộng đồng. Điều gì đã xảy ra?

OEG IMAGE
Diệu Nguyễn
-3201 giây trước
space.oeg.vn
Cosplay

Zero Two với nhan sắc cực phẩm làm bao fan rung động

Zero Two đã khiến cho hàng loạt fan Darling in the Franxx rung động vì nhan sắc cực phẩm của mình.

OEG IMAGE
Thanh Minh
-3201 giây trước

Sự kiện Game

  • T5 - 12/9

    PUBG Global Championship 2024

    space.oeg.vn
    T5 - 12/9
    PUBG Corporation
    Kuala Lumpur, Malaysia

    Giải vô địch PUBG thế giới 2024 (PUBG Global Championship 2024 – PGC 2024) diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Từ 09/12 đến 22/12, các game thủ hàng đầu thế giới sẽ cùng nhau tranh tài trong trận chiến Battle Royale đỉnh cao để giành danh hiệu Vô địch PGC 2024 cùng tổng giải thưởng lên đến 1,500,000 USD (~38.4 Tỷ VNĐ). 

    Thu gọn
  • T5 - 26/9

    Tokyo Game Show 2024

    space.oeg.vn
    T5 - 26/9
    Computer Entertainment Supplier's Association (CESA)
    Chiba, Nhật Bản

    Tokyo Game Show (TGS) là một sự kiện hàng năm về trò chơi điện tử, được tổ chức tại Makuhari Messe ở Chiba, Nhật Bản. Sự kiện này là nơi các nhà phát triển và nhà phát hành trò chơi giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ, bao gồm cả các trò chơi và công nghệ mới. Tokyo Game Show thu hút hàng ngàn người tham gia từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả người chơi, nhà phát triển và giới truyền thông.