Mặc dù giành được chức vô địch với Liquid, 33 đã quyết định từ trước sự kiện rằng anh sẽ chuyển sang Tundra Esports để xây dựng đội hình của riêng mình. Quyết định này được thúc đẩy bởi khát vọng đảm nhận vai trò lãnh đạo và tạo ra điều gì đó mới mẻ.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, 33 giải thích rằng quyết định rời Liquid không phải do kết quả của TI13 mà là điều anh đã suy nghĩ kỹ càng từ trước. Anh được trao cơ hội xây dựng đội hình của riêng mình tại Tundra Esports, điều mà anh cảm thấy rất hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn này không hề dễ dàng, vì anh phải quyết định giữa việc ở lại Liquid hoặc theo đuổi thử thách mới với Tundra.
"Tôi đã đưa ra quyết định này trước The International. Tôi có cơ hội xây dựng đội hình của riêng mình ở Tundra. Tôi phải chọn: hoặc nắm bắt cơ hội, hoặc ở lại Liquid thêm một năm nữa. Tôi rất hài lòng. Thông thường, trong các đợt chuyển nhượng, bạn phải lựa chọn giữa nhiều lựa chọn tồi. Tuy nhiên, tôi đã may mắn khi được rơi vào tình huống phải chọn giữa hai lựa chọn tốt nhất."

Anh đã dành vài tuần để suy nghĩ về quyết định này và cuối cùng đã "chốt đơn" ngay trước TI13. Nguyên nhân là bởi 33 không muốn để cảm xúc sau giải đấu ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của mình.
"Đó là một quyết định khó khăn. Tôi đã suy nghĩ về nó trong vài tuần. Cuối cùng, tôi quyết định rằng mình phải chọn trước TI. TI luôn là một giải đấu đầy cảm xúc, và tôi không muốn những cảm xúc sau giải đấu ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của mình. Nếu bạn thắng, bạn muốn ở lại, còn nếu bạn thua, bạn sẽ nghĩ, 'Tôi ghét những con người này, tôi không muốn chơi với họ nữa."

Cuối cùng, mặc dù rất vui mừng sau chiến thắng tại TI13, 33 vẫn giữ nguyên quyết định chuyển sang Tundra Esports, và anh chia sẻ rằng cảm giác lần này khác so với lần đầu vô địch TI.
"Đây là lần thứ hai tôi vô địch TI, nên cảm giác hơi khác. Lần thứ hai chiến thắng mang lại ít sự phấn khích hơn. Tôi không thể tưởng tượng được việc sẽ rời Tundra sau khi vô địch TI11, và đươc sống trong rất nhiều cảm xúc bùng nổ như vậy. Nhưng giờ đây, mọi thứ khác đi. Vô địch TI vẫn là một điều gì đó quan trọng, nhưng nó không còn là bước ngoặt của cuộc đời tôi nữa."

Sau The International 2024, 33 chính thức gia nhập Tundra Esports, mang theo kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo của mình. Cùng với anh, Tundra đã ký hợp đồng với Egor "Saika" Grigorenko, đưa Saksa trở lại và mượn Artem "lorenof" Melnik từ Aurora để hoàn thiện đội hình mới. Đội sẽ có màn ra mắt đầy đủ tại sự kiện BetBoom Dacha Belgrade 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 19 đến 26 tháng 10 tại Serbia.
Valve vừa công bố dòng sản phẩm phần cứng mới, bao gồm một tay cầm chơi game, máy tính chơi game nhỏ gọn và kính VR sẵn sàng. Những thiết bị này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game nâng cao cho game thủ, đồng thời đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Valve trong ngành công nghiệp game và thực tế ảo.
Khi Valve công bố chiếc console mang tên Steam Machine, câu hỏi lớn nhất lại không phải là cấu hình hay phần mềm, mà là: bao nhiêu tiền? Trong cuộc phỏng vấn gần đây, kỹ sư phần cứng Yazan Aldehayyat khéo léo nhấn mạnh rằng mức giá sẽ “cạnh tranh” và “đáng tiếp cận”, nhưng vẫn giữ kín con số cụ thể. Khi mà lạm phát ngày càng tăng và các hãng console đang đẩy giá lên cao, một số chuyên gia cho rằng mốc 400 USD sẽ là “vùng ngọt” để Steam Machine vừa hấp dẫn vừa không bị định hình là “PC niche đắt đỏ”.
Tại sự kiện PlayStation, trò chơi "Astro Bot: Rescue Mission" đã trở thành biểu tượng mới của thương hiệu này, khẳng định sự sáng tạo và công nghệ tiên tiến mà Sony mang đến cho người chơi. Bài viết khám phá những khía cạnh kỹ thuật đằng sau trò chơi độc đáo này, cũng như cách mà nó tận dụng sức mạnh công nghệ để tạo ra trải nghiệm gaming tuyệt vời, từ gameplay cho đến hình ảnh sinh động.
Một chuyên gia trong ngành công nghiệp game dự đoán rằng cả PS6 và Xbox tiếp theo có thể sẽ không ra mắt cho đến năm 2028, do sự chậm trễ liên quan đến việc phát hành Grand Theft Auto VI. Thông tin này hé lộ những ảnh hưởng sâu rộng của tựa game đình đám đến kế hoạch phát triển của các console mới, mở ra nhiều câu hỏi về tương lai của ngành công nghiệp game.